Chính sách bảo hành


Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm Nệm tại Nệm Bình Dương đều được bảo hành chính hãng theo đúng quy định của nhà sản xuất về thời gian và điều kiện bảo hành sản phẩm.

Chính sách bảo hành - Nệm Bình Dương
Chính sách bảo hành – Nệm Bình Dương

Nệm Bình Dương là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm Nệm – Drap – Gối tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín như: Nệm Liên Á, Nệm Vạn Thành, Nệm Kim Cương, Nệm Adora…

Mỗi thương hiệu đều có quy dịnh về chính sách bảo hành sản phẩm và thời gian bảo hành sản phẩm cho từng dòng nệm khác nhau.

Lưu ý khi nhận hàng

  • Khách hàng sẽ được nhân viên giao hàng bàn giao sản phẩm và phiếu bảo hành đi kèm
  • Trường hợp sản phẩm không nhận được phiếu bảo hành khách hàng liên hệ ngay hotline của Nệm Bình Dương để được hỗ trợ nhanh nhất

Hỗ trợ bảo hành tại Nệm Bình Dương

  • Khi sản phẩm vẫn đang trong thời gian bảo hành nhưng phát sinh vấn đề, khách hàng có thể liên hệ: 0936.2747.68 để phản hồi và được hướng dẫn chi tiết
  • Sau khi nhận được ý kiến phản hồi của Khách hàng, Nệm Bình Dương sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp tại nhà của khách để kiểm tra tình trạng sản phẩm và báo cho phía công ty sản xuất
  • Nếu sau quá trình kiểm tra xác nhận sản phẩm trong diện được bảo hành, công ty sẽ xử lý bảo hành cho khách hàng với thời gian đúng cam kết và sớm nhất

Chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà