Đổi trả – Hoàn tiền


Đổi trả & Hoàn tiền

Chính sách đổi trả & hoàn tiền - Nệm Bình Dương
Chính sách đổi trả & hoàn tiền – Nệm Bình Dương

Khi mua hàng tại Nệm Bình Dương, khách hàng có thể yên tâm khi gặp các sự cố về hàng hóa hay bất cứ lỗi nào từ phía Nệm Bình Dương. Với phương châm “Chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà”, Nệm Bình Dương luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Quy định đổi trả hàng

Đổi hàng do lỗi kỹ thuật – Đổi hàng miễn phí

  • Trường hợp giao sai hàng

Nệm Bình Dương luôn khuyến khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán để bảo bảo rằng hàng hóa được giao đúng: Chủng loại – số lượng – màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải / rách tem)

Nếu sản phẩm giao không đúng như đơn hàng mà khách hàng đặt hoặc không đảm bảo nguyên vẹn thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng để xử lý kịp thời và đổi sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể

  • Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Khi khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong (ruột nệm bị xẹp, áo nệm bị rách). Các anh chị vui lòng thực hiện các bước sau:

    • Liên hệ ngay hotline 0936.2747.68 để thông báo hiện trạng sản phẩm
    • Nhân viên của Nệm Bình Dương sẽ kiểm tra trực tiếp tại nhà trong thời gian sớm nhất từ lúc khách hàng gọi yêu cầu
    • Sau khi xác nhận đúng sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật, Nệm Bình Dương sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoàn toàn miễn phí với thời gian sớm nhất (Chậm nhất là 3 ngày)

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật.

Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng

Nhiều trường hợp bất khả kháng như: khách hàng nhớ nhầm size giường, tấm nệm quá cứng hoặc quá mềm không thể sử dụng được, hoặc tấm nệm quá to so với diện tích phòng hoặc quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng… Khách hàng có thể yêu cầu được hỗ trợ đổi hàng và Nệm Bình Dương sẽ hỗ trợ đổi hàng cho khách hàng khi:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì, nguyên tem, nguyên phiếu bảo hành và không chấp nhận đổi hàng khi bị bẩn hoặc rách hỏng
  • Phí đổi hàng 200.000đ (chưa bao gồm phí giao hàng nếu cứ ly trên 15km). Đối với cự ly trên 15km sẽ thu thêm phí dựa theo “Chính sách vận chuyển” của Nệm Bình Dương
  • Thời gian đổi hàng: Nệm Bình Dương chỉ nhận yêu cầu đổi hàng đối với đơn hàng có thời gian dưới 03 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng
  • Chính sách đổi hàng theo yêu cầu của khách chỉ áp dụng 1 lần đổi hàng và hàng hóa đổi phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm mà khách hàng mua trước đây
  • Lưu ý: Đổi hàng theo yêu cầu chỉ áp dụng cho các sản phẩm Nệm (Size chuẩn), không áp dụng cho các sản phẩm phụ kiện

Để tránh vấn đề đổi hàng hóa gây mất thời gian và tâm lý không tốt cho khách hàng, Nệm Bình Dương luôn hỏi kỹ thông tin và nhu cầu của sản phẩm mà khách hàng cần nhằm tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, tránh xảy ra những sự cố không đáng có. Cảm ơn Khách hàng vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ Nệm Bình Dương trong suốt thời gian qua!

Quy định trả hàng

Nệm Bình Dương không chấp nhận hỗ trợ trả hàng


Chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà