Góp ý khiếu nại


Góp ý Khiếu nại

Góp ý & Khiếu nại - Nệm Bình Dương
Góp ý khiếu nại

góp ý



    Để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ được tốt hơn, Nệm Bình Dương luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Và cố gắng xử lý sự cố không đáng có nhanh nhất có thể để tránh mất thời gian cho khách hàng và tạo tâm lý thoải mái khi mua hàng.

    Những kênh khách hàng có thể phản hồi hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng có thể liên hệ với Nệm Bình Dương thông qua các kênh:

    Góp ý – Khiếu nại trực tiếp

    Khách hàng có thể phản hồi ý kiến của mình trực tiếp tại cửa hàng của Nệm Bình Dương về thái độ của nhân viên, thời gian giao hàng chậm trễ, sản phẩm không đúng như tư vấn…

    Bộ phận tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi ngay với khách hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

    Góp ý – Khiếu nại gián tiếp

    Ngoài kênh trực tiếp thì Khách hàng có thể phản hồi ý kiến của mình qua các kênh như:

    Những ý kiến đóng góp của khách hàng chính là những phương pháp giúp Nệm Bình Dương cải thiện chất lượng dịch vụ của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nệm Bình Dương trong thời gian qua!


    Chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà

    Nệm Bình Dương cam kết:

    • Tất cả các sản phẩm được phân phối tại Nệm Bình Dương chính hãng 100%
    • Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thời gian sản xuất (Date) mới nhất
    • Giao hàng tận nơi và miễn phí bán kính 15km
    • Thanh toán tại nhà với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt (tiền mặt, chuyển khoản, trả góp bằng thẻ tín dụng...)
    • Bảo hành chính hãng và toàn quốc theo chính sách của nhà sản xuất
    • Phục vụ tận tình - giao hàng trong ngày

    Các sản phẩm bán chạy