Góp ý khiếu nại – Nệm Bình Dương


Góp ý Khiếu nại – Nệm Bình Dương

Góp ý & Khiếu nại - Nệm Bình Dương
Góp ý & Khiếu nại – Nệm Bình Dương

Để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ được tốt hơn, Nệm Bình Dương luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Và cố gắng xử lý sự cố không đáng có nhanh nhất có thể để tránh mất thời gian cho khách hàng và tạo tâm lý thoải mái khi mua hàng.

Những kênh khách hàng có thể phản hồi hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng có thể liên hệ với Nệm Bình Dương thông qua các kênh:

Góp ý – Khiếu nại trực tiếp

Khách hàng có thể phản hồi ý kiến của mình trực tiếp tại cửa hàng của Nệm Bình Dương về thái độ của nhân viên, thời gian giao hàng chậm trễ, sản phẩm không đúng như tư vấn…

Bộ phận tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi ngay với khách hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Góp ý – Khiếu nại gián tiếp

Ngoài kênh trực tiếp thì Khách hàng có thể phản hồi ý kiến của mình qua các kênh như:

Những ý kiến đóng góp của khách hàng chính là những phương pháp giúp Nệm Bình Dương cải thiện chất lượng dịch vụ của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nệm Bình Dương trong thời gian qua!


Chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà